Căn hộ Zeitgeist GS Metrocity – Giá trị an cư và đầu tư bền vững

Dự án căn hộ Zeitgeist GS Metrocity được đánh giá cao về khả năng an cư lẫn đầu tư sinh lời khi là một trong số ít những dự án sở hữu nhiều lợi thế hiếm có hiện nay. Thuộc khu đô thị Zeitgeist do Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc là chủ đầu tư, dự án có quy mô 350 ha và phát triển đa dạng sản phẩm nhà ở, thích hợp để mua ở và đầu tư.

 

 

Zeitgeist Xii là dự án căn hộ cao cấp cho các các gia đình trẻ năng động, có nguồn tích lũy vừa phải và khả năng chi trả ổn định. Không chỉ đáp ứng các tiêu chí của người mua ở thực đang mong đợi tìm một không gian sống lý tưởng, căn hộ Zeitgeist Nam Sài Gòn còn được đánh giá là dòng sản phẩm đáng để đầu tư khi hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi đảm bảo cho khả năng sinh lời hiệu quả.

Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ – trục giao thông huyết mạch của Nam Sài Gòn – một trong những khu vực trọng điểm được TP. Hồ Chí Minh phát triển mạnh cơ sở hạ tầng giao thông – tiện ích với tổng mức đầu tư lên đến hàng tỷ USD.

Hạ tầng tăng tốc hoàn thiện đồng nghĩa bất động sản càng rộng đường bứt phá. Bằng chứng là loạt công trình hạ tầng liên tục triển khai như hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, dự án đường trục Bắc – Nam, tuyến Metro số 4, mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương, xây mới cả 4 cầu Rạch Đĩa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi,…; hay gần nhất là thông tin Nhà Bè chuẩn bị lên quận, công trình chống ngập 10.000 tỷ sẽ đi vào vận hành trong tháng 12 tới đã giúp giá trị bất động sản Nam Sài Gòn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh.

 

 

Khi bức tranh cơ sở hạ tầng tại khu Nam Sài Gòn đang dần hoàn thiện, các dự án có vị trí đắc địa như Zeitgeist City Nhà Bè không chỉ kế thừa khả năng kết nối xuyên suốt liên vùng liên tỉnh mà còn được hưởng lợi lớn khi nằm trong “mỏ vàng” của thị trường bất động sản thành phố, nơi nhiều chủ đầu tư đang tận dụng cơ hội để khai thác, phát triển hàng loạt dự án quy mô lớn.

Theo đó, điểm nhấn đặc biệt của dự án này còn là ở thế mạnh liền kề tổ hợp những dự án cao cấp, mà nổi bật hơn cả là khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã hiện hữu và và nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ đến từ . Không chỉ kế thừa hệ sinh thái các tiện ích có sẵn như trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức,… Nội khu dự án còn được chủ đầu tư tích hợp hơn 40 tiện ích cao cấp, trong tương lai, cư dân căn hộ GS Metrocity chỉ cần vài bước chân có thể tiếp cận nhiều tiện ích cao cấp và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, dự án Zeitgeist Nam Sài Gòn cũng là dự án gây được sự chú ý trên thị trường khi được đầu tư mạnh tay cho chất lượng không gian sống, chú trọng mang lại trải nghiệm sống xứng tầm cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Ngoài phát triển các tiện ích có giá trị nghỉ dưỡng như hồ bơi đại dương, công viên ven sông, quảng trường ánh sáng, vườn nướng BBQ, bến thuyền,… đơn vị phát triển dự án còn tiên phong mang mô hình club house vào phân khúc căn hộ và tập trung phát triển nhiều tiện ích mang giá trị giáo dục cao. Trên diện tích sàn hiếm có 3,000m2, club house Zeitgeist sở hữu các tiện ích lần đầu có mặt tại Nam Sài Gòn như thư viện sách café, gallery và không gian sáng tạo nghệ thuật, trung tâm phát triển tài năng trẻ.

Góp thêm điểm sáng cho thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, Zeitgeist Nguyễn Hữu Thọ đang tiếp tục lan tỏa sức hút khi sở hữu trọn vẹn giá trị sống vững bền và giá trị đầu tư hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại website: https://zeitgeistnhabe.vn

Hotline: 0909.477.288 – 079.679.6789

5/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan