Biến động của thị trường sau khi đô thị GS Nhà Bè mở bán

Biến động của thị trường sau khi đô thị GS Nhà Bè mở bán. Khu đô thị GS city nhà bè là một trong những địa điểm thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người nhất trong giới bất động sản Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Với địa hình thuận lợi, vị trí đặc địa, quy mô lớn, quy hoạch tiện ích, môi trường sống tiên tiến là những ưu điểm mà dự án mang lại cho giới đầu tư và người dân sở hữu và sinh sống. Hiện nay, thị trường bất động sản cũng đang rất rất háo hức chờ mong ngày chính thức mở bán khu đô thị này.

DỰ ĐOÁN SỰ BIẾN ĐỘNG CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN SAU KHI MỞ BÁN KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ

Khu đô thị GS Nhà Bè với tổng quy mô là 350 ha, được chia ra làm 3 khu vực với các công trình từ khu biệt thự, nhà ở thương mại, nhà ở cao cấp, nhà mặt phố, công viên…Nó thu hút sự nôn nóng, mong chờ của người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng Việt Nam nói chung.

Tuy hiện tại dự án chỉ mới bắt đầu khởi công được một thời gian ngắn thôi nhưng rõ ràng là không thể phủ nhận sức hút của nó trong giới bất động sản.

Khu đô thị này cùng với các khu đô thị như Cảng Hiệp Phước hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã và đang tạo nên một làn sóng mới cho phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Theo dự đoán, thị trường bất động sản sẽ trở nên vô cùng nhộn nhịp, giá bán của các căn hộ, các khu biệt thự cũng sẽ thu hút nhiều người quan tâm theo từng giờ.

Rất nhiều chuyên gia trong giới bất động sản cho rằng việc mở bán khu đô thị GS Nhà Bè sẽ mang lại một bước tiến mới đầy sôi động ngang tầm với mở bán khu đô thị cảng Hiệp Phước hay khu Phú Mỹ Hưng trước đây. Do đó theo như dự đoán, giá bán có thể sẽ có sự tăng nhẹ so với dự kiến ban đầu của nhà đầu tư, thị trường bất động sản sẽ vô cùng sôi động.

Hiện nay, đã có rất nhiều người quan tâm tới bất động sản, hay các chuyên gia về bất động sản cũng đang dần dần nghiên cứu, tìm cách sở hữu một vài căn hộ trong khu đô thị GS Nhà Bè này. Ngoài ra còn có nhiều trang WEB bắt đầu phân tích sâu hơn về dự án, lượt tìm kiếm từ khóa “Khu đô thị Nhà Bè ” cũng đang tăng lên. Điều đó đã cho thấy sự chờ mong, hứng thú của mọi người đối với việc khu đô thị đi vào giai đoạn mở bán.

NGUYÊN NHÂN MÀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CHỜ MONG NGÀY MỞ BÁN KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ

Không phải tự nhiên mà thị trường bất động sản lại luôn trông ngóng, hào hứng chờ mong ngày mở bán khu đô thị GS Nhà Bè như vậy. Đó là nhờ vào những nguyên nhân dưới đây.

1. VỊ TRÍ “VÀNG”

nhung thuan tien ve vi tri cua zeitgeist

Vì sao khu đô thị GS Nhà Bè này lại được nhiều nhà đầu tư, giới bất động sản chào đón và mong chờ? Chính là nhờ vào vị trí “vàng” của chúng. Khu này nằm ngay tại trung tâm huyện Nhà Bè, kề cận với nhiều khu dân cư, đặc biệt phải kể đến là chỉ mất 5 phút để có thể đến khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, các cung đường giao thoa là con đường huyết mạch, sầm uất và thuận lợi trong giao thông. Do đó việc di chuyển đi lại ở đây luôn thuận lợi, không lo lắng các tình trạng kẹt xe, tắc đường, khó khăn khi di chuyển.

Thứ hai phải nói đến là chủ đầu tư uy tín, chất lượng công trình vượt trội.

Dự án khu đô thị GS Nhà Bè hoặc có thể gọi là dự án GS Metrocity Nhà Bè, dự án này được đầu tư xây dựng bởi công ty TNHH MTV Phát triển GS Nhà Bè. Đây là một trong những dự án mang tầm quốc tế, cùng với nhiều tiện ích, khu xây dựng hiện đại đẳng cấp.

Chủ đầu tư là công ty xây dựng uy tín, bao gồm nhiều chuyên gia thiết kế tài năng, đẳng cấp, sáng tạo. Luôn hứa hẹn sẽ mang đến những công trình chất lượng vượt tiên tiến, hiện đại. Mỗi mỗi khu biệt thự, căn nhà, hàng cây xanh hay con đường đều được suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng để mang đến sự hài lòng, thỏa mãn nhất cho những người dân sống ở đây.

Khu đô thị GS Nhà Bè còn là một trong những dự án bất động sản được chờ mong nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án với những quy mô khủng, vị trí địa lý đắc địa thuận lợi hứa hẹn mang đến cho người đầu tư, người dân sinh sống sự tận hưởng cuộc sống tốt và thoải mái nhất.

2. DỰ ÁN CÓ QUY MÔ “KHỦNG”

quy mo du an zeitgeist nha be

Dự án G City Nhà Bè là khu đô thị có quy mô siêu khủng nhất hiện nay và nằm ở huyện Nhà bè thuộc khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. Với những ưu điểm về vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, kết nối giao thông thuận lợi là một trong những tiềm năng sinh lợi nhuận cao khi khách hàng có ý định thuê hoặc đầu tư.

Khu đô thị GS City Nhà Bè được giới chuyên gia đánh giá là rất xứng đáng đầu tư dài hạn. Sinh sống tại G City Hàn Quốc, người dân sẽ được sống trong một môi trường sống cộng đồng văn minh, dân trí cao, không khí trong lành. Đa dạng về tiện ích cùng với đó là mức giá hợp lý là những yếu tố giúp cho khu đô thị này trở thành nên đáng để đầu tư, sinh sống. Do đó hiện nay có rất nhiều hộ gia đình trẻ, thậm chí là các doanh nhân hay người nổi tiếng ưa chuộng và lựa chọn sinh sống tại đây.

Tổng diện tích 350 ha, quy hoạch sang trọng, công trình được xây dựng cẩn thận, tỉ mỉ.

Chủ đầu tư: Tập đoàn GS của Hàn Quốc

Loại hình phát triển: khu đô thị phức hợp bao gồm biệt thự, căn hộ, nhà phố, và các công trình tiện ích thương mại khác.

Vị trí: địa phận 2 của xã Phước Kiển, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, Tp.HCM.

Khu đô thị được phân làm 3 khu gồm:

Khu A : là khu đô thị tuyến tính Linear, có tổng diện tích là 115,155 ha.

Khu B : có tổng diện tích 57 ha, tên gọi là khu bán đảo trung tâm The Center Peninsula và khu đô thị cửa ngõ Gateway City.

Khu C với tổng diện tích là 76 ha, khu đô thị công viên Park City.

Với lối thiết kế sáng tạo, độc đáo đảm bảo sự mới lạ và cảm giác thoải mái cho những người dân sinh sống tại đây.

Tiềm năng từ vị trí của dự án Zeitgeist Nhà Bè

 

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan