Chuỗi dự án Zeit và những giá trị mang dấu ấn Hàn Quốc

Chuỗi dự án Zeit và những giá trị mang dấu ấn Hàn Quốc. Chuỗi dự án mang thương hiệu Zeit tại Việt Nam do Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc phát triển, bao gồm: Xi Riverview Palace, Zeitgeist Nhà Bè và gần đây nhất là Thu Thiem Zeit River. Tại các dự án, chủ đầu tư hình thành các sản phẩm mang phong cách sống riêng độc đáo Zeit Living. Không gian sống tại các dự án thương hiệu Zeit được kết hợp giữa tính thẩm mỹ và những tiêu chuẩn mang phong cách Hàn Quốc, đem đến cho chủ nhân những trải nghiệm sống lý tưởng, một nơi an cư hoàn hảo.

Chuỗi dự án thương hiệu Zeit và các điểm nhấn độc đáo

Điểm chung trong các dự án mang thương hiệu Zeit là không gian sống đề cao tính thẩm mỹ, với các tiêu chuẩn sống cao cấp nhằm mang đến giá trị cảm xúc cho cư dân.
“Phong cách sống Zeit Living được đưa vào từng căn nhà nhằm nâng niu những trải nghiệm và tiện nghi trọn vẹn cho gia chủ. Phong cách này luôn ẩn chứa 4 yếu tố gồm: THỜI ĐẠI (Zenith), TRẢI NGHIỆM (Experience), SÁNG TẠO (Innovation) và VƯỢT THỜI GIAN (Timeless)”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Theo đại diện của Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc, yếu tố “Zenith” tượng trưng cho tinh thần thời đại, nên hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Zeit được kế thừa và phát huy tính sáng tạo trong lịch sử phát triển đô thị. Tại đây, cộng đồng cư dân được cảm nhận cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh mát, riêng tư và an toàn.

Trong khi “Experience” là trải nghiệm tinh tế, thể hiện qua việc mỗi căn hộ Zeit đều kết hợp giữa phong cách hiện đại hoà quyện cùng thiên nhiên. Từ đó, cư dân được tương tác với môi trường, các tiện ích và cơ sở hạ tầng trong một cộng đồng đa dạng về văn hóa và phong cách sống.

Còn yếu tố “Innovation” mang định hướng về một phong cách sống hiện đại giữa kỷ nguyên số. Thể hiện với ba tiêu chuẩn gồm: căn hộ thông minh, vận hành thông minh và an ninh thông minh.

Cuối cùng là yếu tố “Timeless” hàm chứa ý nghĩa về một không gian bền vững, trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống của từng cá nhân trong một cộng đồng cư dân văn minh.

Thương hiệu căn hộ mang dấu ấn Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Hàn Quốc ghi nhận sự phát triển mạnh của các thương hiệu cao cấp, dự án căn hộ hạng sang nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thượng lưu. Theo nhận định của Giáo sư Koh Sung-soo (Đại học Konkuk, Seoul), người mua nhà ngày càng xem trọng việc lựa chọn các thương hiệu hạng sang để xứng tầm với chuẩn sống hiện đại của mình. Một khảo sát tại Hàn Quốc gần đây cũng cho thấy 42.6% người được hỏi đánh giá thương hiệu là yếu tố tiên quyết khi mua nhà.

Được đánh giá là một trong những thương hiệu bất động sản được khách hàng ưa chuộng tại Hàn Quốc, Zeit (hay còn gọi là Xi) được phát triển bởi Tập đoàn GS E&C. Đây là một tập đoàn đa ngành có quy mô 30 công ty, chi nhánh và khoảng 200 dự án tại 23 quốc gia, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: năng lượng, môi trường, thiết kế kiến trúc, xây dựng hạ tầng, bất động sản…

Với định hướng tạo nên những không gian đáng sống, các dự án mang thương hiệu Zeit được đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế, kiến trúc, yếu tố xanh, công nghệ thông minh. Tại Hàn Quốc, hệ thống dự án Zeit cung ứng khoảng 20,000 căn hộ cho thị trường mỗi năm.

Theo chia sẻ của đại diện Tập đoàn GS E&C, xuất phát từ nhiều điểm tương đồng giữa thị trường bất động sản Việt Nam và Hàn Quốc, hai công ty con của GS E&C tại Việt Nam là VGSE và VGSI được định hướng chiến lược phát triển bền vững, kế thừa kinh nghiệm và tinh thần từ công ty mẹ.

“Chúng tôi kỳ vọng mang phong cách sống Zeit Living đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, thông qua các dự án tên tuổi trước đây là Xi Riverview Palace, Zeitgeist Nhà Bè và hiện nay là Thu Thiem Zeit River”, đại diện GS E&C bày tỏ.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan